case study cửa sổ bật nên

Xin chào các bạn,

Đây là một phương pháp mới mà tôi muốn chia sẻ với các bạn! Đó là một phương pháp để dễ dàng tạo cửa sổ bật lên có chứa các phiếu mua hàng CPA. Có lý do tại sao có rất nhiều cửa hàng quảng cáo / cửa hàng quảng cáo trên internet, chúng chỉ đơn giản là hoạt động và là một cách dễ dàng để tạo thu nhập thụ động. Việc tham gia vào trò chơi bật lên có thể rất khó khăn và nhiều người sẽ từ bỏ chúng sau khi được thông báo rằng cửa sổ bật lên có tỷ lệ chuyển đổi quá thấp để có thể sinh lời. Đúng là tỷ lệ chuyển đổi của các cửa sổ bật lên thấp so với các phương pháp quảng cáo khác, nhưng với một chút tư duy sáng tạo và một chút thực hành, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền rất dễ dàng! Trong chủ đề này, tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược và giúp bạn kiếm tiền với cửa sổ bật lên ngay hôm nay.
Điều tuyệt vời về cửa sổ bật lên là đó là một cách dễ dàng để tạo thu nhập thụ động. Khi bạn đã tìm thấy một chiến lược cửa sổ bật lên có lợi nhuận và hoạt động, nó sẽ tiếp tục hoạt động và kiếm tiền cho bạn mà bạn không cần phải thực hiện bất kỳ công việc nào. Sau đó, bạn có thể bắt đầu các chiến dịch bật lên cho các ưu đãi tương tự và mở rộng quy mô hoạt động của mình bằng một vài cú nhấp chuột trên máy tính của bạn.

Chu kỳ
cửa sổ bật lên : 1. Tạo trang cửa sổ bật lên
2. Tìm ưu đãi CPA phù hợp tốt để đưa vào cửa sổ bật lên
3. Bắt đầu chiến dịch cửa sổ bật lên
4. Tiếp tục chạy chiến dịch nếu nó có lợi nhuận

Bốn bước này là một chu kỳ: Khi bạn đã tìm thấy một chiến lược hiệu quả, bạn tiếp tục chạy chiến dịch và mở rộng quy mô bằng cách tăng ngân sách và bắt đầu các chiến dịch song song dựa trên cùng một chiến lược. Nếu bạn nhận thấy rằng chiến lược của mình không hiệu quả, bạn bắt đầu lại từ điểm 1 và thử lại.
Thành công của bạn với cửa sổ bật lên phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố chính theo chu kỳ này! Nếu bạn ngừng cố gắng vì chiến lược đầu tiên của bạn không mang lại lợi nhuận như hầu hết mọi người làm, bạn sẽ thất bại trong việc kiếm tiền với cửa sổ bật lên và sẽ trở thành một trong những người nói với mọi người rằng điều đó không thể làm được. Nếu bạn tuân theo chu kỳ và kiên trì, bạn sẽ thành công và các chiến dịch của bạn sẽ tiếp tục mang lại tiền cho bạn một cách thụ động. Bạn càng trải qua chu kỳ này nhiều lần, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền.
Giả sử có những viên xúc xắc ma thuật này sẽ mang lại cho bạn 10.000 đô la nếu bạn ném một con sáu. Bạn sẽ ngừng ném xúc xắc sau 1 lần ném hay bạn sẽ tiếp tục ném xúc xắc cho đến khi nhận được sáu? Câu trả lời là hiển nhiên trong trường hợp này, nhưng thật khó để nhận ra rằng vị hiệu trưởng này đúng khi sự lựa chọn không rõ ràng như vậy.
Trong bài đăng này, tôi sẽ hướng dẫn bạn 4 bước này và hướng dẫn bạn cách thực hiện theo chu trình này. Điều duy nhất bạn sẽ phải làm là kiên trì và tiếp tục ném viên xúc xắc đó!

Bạn cần gì?
– một cách lưu trữ các trang bật lên của bạn
Vì các trang bật lên bạn sẽ tạo có dung lượng nhẹ, chủ yếu là các trang tĩnh, bạn có thể thử webhosting miễn phí để lưu trữ các cửa sổ bật lên của mình. Nhưng bởi vì những cửa sổ bật lên này sẽ tạo ra rất nhiều lưu lượng truy cập, nên thật khó để tìm một dịch vụ webhosting miễn phí tốt sẽ cung cấp cho bạn nhiều lưu lượng truy cập mà không điều chỉnh kết nối của bạn. Tôi khuyên bạn nên mua webhosting giá rẻ đáng tin cậy để giúp bạn đỡ rắc rối cho tất cả những điều này. Tuy nhiên, bạn có thể thử một vài trang web lưu trữ miễn phí để thử phương pháp này.
Tôi tự sử dụng webhosting của Godaddy vì tôi đã có nó để lưu trữ những thứ khác và nó khá rẻ và đáng tin cậy theo kinh nghiệm của tôi.
Bước 1. Tạo cửa sổ bật lên
Vì vậy, đây là bước đầu tiên trong chu trình và có lẽ là bước quan trọng nhất. Vì phương pháp này thất bại hoặc thành công dựa trên số lần bạn có thể trải qua chu kỳ, nên điều quan trọng là phải tìm ra cách để có thể tạo cửa sổ bật lên nhanh chóng và chất lượng tốt. Các cửa sổ bật lên phải chia tỷ lệ với kích thước màn hình của khách truy cập và phải nhẹ để chúng tải rất nhanh, nếu không khách truy cập có thể đóng cửa sổ bật lên trước khi nó được tải hoàn toàn.
Nếu bạn có kinh nghiệm về HTML và javascript, bạn có thể tự tạo các trang này trong notepad. Nếu các trang web của bạn hơi cũ, bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa html WYSIWYG (What You See Is What You Get) để tạo các cửa sổ bật lên. Việc tạo các trang này có thể khá phức tạp, nhưng khi bạn có một vài cửa sổ bật lên đẹp mắt , bạn có thể sử dụng chúng làm mẫu cho các cửa sổ bật lên khác. Bạn cũng có thể xem các cửa sổ bật lên của người khác mà bạn tìm thấy trên internet và xem mã nguồn của họ và sao chép nó, nhưng tôi khuyên bạn nên tự tạo.

Bản thân tôi sử dụng một trang web trang đích có tên là Purelander. Nó có hàng trăm mẫu cửa sổ bật lên bạn có thể chỉnh sửa trực tuyến và sau đó tải xuống dưới dạng tệp .zip mà bạn có thể tải lên trên webhosting của mình. Tôi sử dụng nó vì tôi không thích chỉnh sửa html và với điều này, tôi có thể tạo cửa sổ bật lên và chỉnh sửa chúng rất nhanh chóng mà không gặp nhiều rắc rối. Đó là 25 đô la cho sáu tháng truy cập vào trình chỉnh sửa mẫu. Tôi sẽ sử dụng trang web này để tạo cửa sổ bật lên theo phương pháp này, nhưng bạn có thể thử và tạo chúng từ đầu nếu muốn.

Sử dụng Purelander để tạo các cửa sổ bật lên:
– Đăng nhập vào purelander và đi đến Trang Đích –
Duyệt các trang đích và chọn một mẫu bạn thích
-Chỉnh sửa trang theo ý thích của bạn bằng cách nhấp vào “sử dụng nó”
– Tải xuống tệp zip với trang bật lên bạn có thể sau đó tải lên

Dưới đây là một số mẫu ví dụ bạn có thể sử dụng, có rất nhiều mẫu vì vậy hãy tìm mẫu tốt nhất và làm quen với các cửa sổ bật lên trông như thế nào. Bạn cũng có thể duyệt trên internet mà không có trình chặn quảng cáo để xem các cửa sổ bật lên khác nhau đang hoạt động. Nếu các cửa sổ bật lên được người khác sử dụng một cách tự nhiên, rất có thể họ đang sinh lời!

Hãy chỉnh sửa một trong những điều này làm ví dụ! Nhấp vào “Sử dụng nó”

Đây là giao diện của trình chỉnh sửa cửa sổ bật lên:

Hãy tiếp tục và chỉnh sửa tiêu đề và văn bản mà khách truy cập sẽ thấy khi trang của bạn bật lên.
Bạn cũng có thể chọn các tính năng như cảnh báo javascript để cảnh báo khách truy cập khi họ cố gắng đóng trang và tính năng ù cho thiết bị di động. Hãy dùng thử chúng và kiểm tra xem bạn có thích chúng hay không, những điều này có thể cải thiện rất nhiều tỷ lệ chuyển đổi hoặc có thể làm phiền khách truy cập tùy thuộc vào việc sử dụng chúng.
Tất nhiên, điều quan trọng nhất để chỉnh sửa là đích mà nút GỌI ĐỂ HÀNH ĐỘNG sẽ dẫn khách truy cập đến. Đây là như bạn có thể đoán ra liên kết liên kết của phiếu mua hàng CPA của bạn (thêm về điều này sau)! Nhấp vào xem trước để xem cửa sổ bật lên sẽ trông như thế nào đối với khách truy cập. Khi bạn hài lòng với cửa sổ bật lên, hãy nhấp vào tải xuống để tải xuống cửa sổ bật lên dưới dạng tệp .zip.
Tệp .zip chứa tệp index.html và thư mục có tên “CSS”.
Truy cập webhosting của bạn và tải index.html lên thư mục gốc. Tạo một thư mục có tên “CSS” và tải lên nội dung của tệp zip dưới CSS.
Và thế là xong, cửa sổ bật lên của bạn đang TRỰC TIẾP! Hãy thử cửa sổ bật lên trong các trình duyệt web khác nhau để kiểm tra xem nó có chia tỷ lệ chính xác với kích thước cửa sổ hay không và tất cả các tính năng đều hoạt động. Hãy lưu ý nếu một số tính năng không hoạt động với một số trình duyệt nhất định, thông tin này sẽ có giá trị ở bước 3.
Bây giờ chúng tôi đã có cửa sổ bật lên đang hoạt động, hãy xem cách chúng tôi có thể tìm thấy ưu đãi CPA tốt nhất để sử dụng!

Bước 2. Tìm ưu đãi CPA tốt, phù hợp
Có rất nhiều ưu đãi CPA sẽ hoạt động với cửa sổ bật lên và có lợi nhuận, nghệ thuật là tìm đúng.
Vì tỷ lệ chuyển đổi của các cửa sổ bật lên rất thấp, chúng ta nên chọn CPA cung cấp nào?

Chúng ta nên chọn các ưu đãi CPA:
-Có tỷ lệ trên mỗi hành động cao
– Dễ thực hiện đối với khách
– Giá trị cao đối với khách

Vậy điều này có ý nghĩa gì trong thực tế? Chúng tôi đang tìm kiếm các phiếu mua hàng CPA cung cấp thứ gì đó miễn phí cho khách truy cập thông thường không miễn phí hoặc khách truy cập có thể giành được những thứ có giá trị bằng cách hoàn thành hành động.

Các ưu đãi tốt là ví dụ: –
Cài đặt ứng dụng miễn phí với chuyển hướng đến Playstore -Đăng
ký miễn phí trên webcamsite dành cho người lớn (“đăng ký miễn phí, trò chuyện ngay!”)
– Giải thưởng (ví dụ: iPhone) bằng cách hoàn thành một cuộc khảo sát

Để bắt đầu, hãy xem các trang web CPA để biết phiếu mua hàng PPI (trả cho mỗi lần cài đặt). Loại ưu đãi PPI tốt nhất là loại chuyển hướng đến cửa hàng ứng dụng. Mọi người tin tưởng các cửa hàng và hoàn thành phiếu mua hàng chỉ với một cú nhấp chuột đối với họ. Cửa sổ bật lên có liên kết webcam cũng rất tuyệt nếu bạn có thể tìm thấy một trang web webcam cho phép bạn nhúng cam trực tiếp vào cửa sổ bật lên.
Vì vậy, làm thế nào chúng ta có thể dự đoán liệu một phiếu mua hàng CPA sẽ mang lại lợi nhuận hay không? Điều đó khá dễ dàng với công thức này:

Số hành động tối thiểu trên mỗi nghìn lợi nhuận = CPM / CPA

Vì vậy, giả sử bạn đã tìm thấy một phiếu mua hàng CPA sẽ cung cấp cho bạn 0,60 đô la cho mỗi hành động được hoàn thành bởi khách truy cập và bạn sẽ mất 1,20 đô la cho mỗi nghìn lần hiển thị để hiển thị cửa sổ bật lên. Điều này có nghĩa là số lượng khách truy cập tối thiểu phải hoàn thành phiếu mua hàng để có lợi nhuận = CPM / CPA = 1,20 / 0,60 = 2 hành động
Vì vậy, nếu có hơn 2 khách truy cập hoàn thành phiếu mua hàng cho mỗi 1000 lần hiển thị, bạn sẽ thu được lợi nhuận! Cứ 500 người nhìn thấy cửa sổ bật lên thì có 1 người phải hoàn thành phiếu mua hàng, nếu bạn cho rằng đây là mục tiêu thực tế có xét đến giá trị của phiếu mua hàng, thì bạn đã tìm được phiếu mua hàng CPA chính xác. Bây giờ chúng ta hãy tiếp tục và bắt đầu chiến dịch bật lên của chúng tôi!

Bước 3. Bắt đầu chiến dịch cửa sổ bật lên của bạn
Bây giờ đã đến lúc bắt đầu chiến dịch cửa sổ bật lên cuối cùng của chúng tôi để khách truy cập có thể nhìn thấy cửa sổ bật lên của chúng tôi và hoàn thành các ưu đãi. Bạn có thể thỏa thuận với chủ sở hữu trang web trong thị trường ngách mà bạn đang nhắm mục tiêu để hiển thị cửa sổ bật lên của mình, nhưng điều này rất phức tạp và tốn quá nhiều công sức so với giá trị bạn nhận lại. Cách tốt nhất là tìm một mạng cửa sổ bật lên chuyên để hiển thị cửa sổ bật lên.

Một mạng cửa sổ bật lên tốt:
– Cho phép bạn chọn nhóm mục tiêu của mình thật chính xác (địa lý – thiết bị – trình duyệt – nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ)
– Có các công cụ tốt để theo dõi hiệu suất của các cửa sổ bật lên
– Cho phép bạn đưa vào danh sách đen các trang web hoạt động kém trên cơ sở mỗi trang
– cung cấp cửa sổ bật lên, báo cáo quảng cáo, báo cáo tab và phản hồi
– Phê duyệt nhanh chiến dịch của bạn
– Bạn sẽ điều chỉnh tốc độ chiến dịch của mình

Nhìn xung quanh để tìm mạng bạn thích nhất. Bản thân tôi sử dụng mạng quảng cáo Popads vì bạn có thể nhắm mục tiêu các ngách rất dễ dàng theo danh mục và xác định chính xác sự kết hợp chính xác giữa thiết bị, trình duyệt, ngôn ngữ và vị trí của nhóm bạn muốn nhắm mục tiêu. Đây là ảnh chụp màn hình về những tùy chọn bạn có trong Popads:

Bất cứ khi nào ai đó truy cập một trang web, sẽ có một cuộc đấu giá để quyết định xem cửa sổ bật lên nào được tải cho khách truy cập. Người trả giá cao nhất sẽ chiến thắng. Bạn càng chọn nhắm mục tiêu đến những khách truy cập có giá trị, cấp cao, thì bạn càng phải đặt giá thầu nhiều hơn để hiển thị cửa sổ bật lên cho khách truy cập. Nếu bạn đặt giới hạn đặt giá thầu của mình quá thấp, cửa sổ bật lên của bạn sẽ không bao giờ hiển thị. Nếu giới hạn đặt giá thầu của bạn rất cao, nhiều khách truy cập sẽ thấy cửa sổ bật lên của bạn trong thời gian ngắn, thì trung bình bạn sẽ phải trả nhiều hơn. Liệu những lần hiển thị đắt tiền hơn này có thực sự chuyển đổi nhiều hơn hay không là điều còn phải bàn cãi và phụ thuộc vào việc bạn đã xác định rõ nhóm mục tiêu và chất lượng của các cửa sổ bật lên hay chưa.
Khi bạn đã điền xong chi tiết chiến dịch, nhấp vào “tóm tắt” sẽ cung cấp cho bạn dự đoán về số lần hiển thị mỗi ngày. Điều này phụ thuộc vào giới hạn đặt giá thầu của bạn và giá trị của nhóm mục tiêu của bạn. Nếu giá thầu trung bình cho lưu lượng truy cập của bạn ở mức cao, hãy thử một nhóm mục tiêu lớn hơn. Bạn sẽ phải xem xét giới hạn đặt giá thầu để xem điều gì sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn có một nhóm mục tiêu được xác định rõ ràng, hãy thử và đặt mục tiêu 10.000-30- 000 lần hiển thị mỗi ngày cho những người mới bắt đầu.

Hãy xem một ví dụ về bản đồ phân phối giá thầu mà bạn có thể tìm thấy trong “tóm tắt”:

Vì vậy, giả sử đây là bản đồ phân phối giá thầu mà bạn nhìn thấy. Chúng ta có thể thấy rằng đối với nhóm mục tiêu này, khoảng 90.000 lần hiển thị mỗi ngày với tỷ lệ từ 0,15 đô la đến 1,24 đô la cho mỗi mille. Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thể đặt giới hạn của mình ở mức 1,30 đô la để giành chiến thắng trong các cuộc đấu giá này và hiển thị cửa sổ bật lên cho 90 nghìn lần hiển thị này mỗi ngày. Hãy thử nghĩ xem tại sao mọi người lại sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một số lưu lượng truy cập của nhóm mục tiêu nhất định bằng cách xem xét các thông số nhắm mục tiêu trong chiến dịch của bạn và xem các thanh thay đổi. Bạn có thể học được nhiều điều bằng cách cố gắng phân tích những con số dự đoán này.
Khi bạn hoàn tất, bạn có thể bắt đầu chiến dịch của mình! Chiến dịch sẽ phải được phê duyệt và sau đó sẽ bắt đầu hiển thị cửa sổ bật lên cho khách truy cập.

Bước 4. Tiếp tục chạy chiến dịch của bạn nếu nó có lợi nhuận
Bây giờ đây là bước thú vị. Theo dõi chiến dịch của bạn và kiểm tra xem có bao nhiêu phiếu mua hàng được thực hiện. Nếu số lượng hành động nhiều hơn mức tối thiểu mà chúng tôi đã tính toán ở bước 2, thì chiến dịch sẽ có lãi!
Nếu không, hãy thử và thay đổi giới hạn đặt giá thầu trong cài đặt chiến dịch của bạn và thử với các thông số nhóm mục tiêu. Kiểm tra tốc độ tải cửa sổ bật lên của bạn khi có nhiều lưu lượng truy cập. Kiểm tra số người nhấp vào liên kết liên kết của bạn so với số lần hiển thị, lời kêu gọi hành động đã
đủ tốt chưa? Đưa ra giả thuyết về những gì có thể được cải thiện và kiểm tra chúng bằng cách thử với các cài đặt.
Vẫn không có lãi? Điều này là hoàn toàn bình thường, hãy quay lại bước 1 và thử lại chu kỳ. Bởi vì bạn đã có một mẫu sẵn sàng cho cửa sổ bật lên của mình và kể từ khi chiến dịch của bạn được chấp thuận, quá trình thực hiện sẽ chỉ mất vài phút. Tiếp tục ném con xúc xắc đó cho đến khi bạn đạt được một chiến dịch có lãi!
Vậy phải làm gì nếu chiến dịch của bạn có lãi? Tăng số lần hiển thị mỗi ngày để tăng lợi nhuận của bạn. Sao chép chiến dịch cho các ưu đãi CPA tương tự và bắt đầu các chiến dịch có lợi nhuận song song. Bây giờ bạn đang kiếm tiền thật! Xin chúc mừng về thu nhập thụ động mới của bạn!

.Một số mẹo và thủ thuật
-Nếu bạn muốn kiểm tra một giả thuyết, bạn có thể thử kiểm tra a / bcác thay đổi và so sánh tỷ lệ chuyển đổi của hai biến thể của cửa sổ bật lên của bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với thời gian tải tăng lên, đây là một thảm họa đối với cửa sổ bật lên.

Tôi hy vọng phương pháp này sẽ giúp bạn trong hành trình kiếm tiền trực tuyến của bạn! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, tôi rất vui được giúp đỡ các bạn trong chủ đề này.

Chúc một ngày tốt lành và nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi!

Tôi thấy một số người đang vật lộn với vấn đề giao thông. Chỉ cần chạy VPS linux và cài đặt virtualmin / webmin trên đó (tất cả đều miễn phí và dễ thực hiện nếu bạn làm theo hướng dẫn của YT)

Tôi đồng hành cùng Avazu, Clickdealer, Kimia, Mobidea, Mobusi, Mundo Media, Monetizer, YeahMobi, YTZ và Zinq.

Tôi chạy khá nhiều ngành dọc

Về cơ bản, bất kỳ phiếu mua hàng nào có tỷ lệ CPA / CPM tốt. Khi đánh giá phiếu mua hàng, bạn nên cố gắng dự đoán chi phí bạn phải trả để nhắm mục tiêu thị trường ngách cho phiếu mua hàng (CPM được nhận thức) và quyết định xem bạn có thể đạt được “số lượng hành động tối thiểu trên mỗi mille” mà bạn đã tính ở bước 2 hay không.

Các ưu đãi tuân theo nguyên tắc này là các ứng dụng và trò chơi PPI, đăng ký miễn phí PPL (webcam dành cho người lớn rất phù hợp cho việc này). Đối với cửa sổ bật lên thực hiện hành động phải nhanh chóng và chỉ với một cú nhấp chuột đối với khách truy cập và nên cung cấp cho anh ta một thứ gì đó: -Cài

đặt ứng dụng miễn phí
-Cơ hội giành được iPhone
– Trò chuyện qua webcam miễn phí

Bí quyết là tìm một thị trường ngách mà bạn có thể nhắm mục tiêu với giá rẻ (CPM thấp) và với CPA cao, để giảm thiểu số người tối thiểu phải hoàn thành phiếu mua hàng trên một nghìn khách truy cập.
Tôi khuyên bạn nên xem qua các mẫu cửa sổ bật lên để có ý tưởng về các phiếu mua hàng sẽ hoạt động. Kiểm tra bước 2 của phương pháp để giải thích thêm!

Bất kỳ mạng CPA nào có phiếu mua hàng cho phép sử dụng cửa sổ bật lên sẽ hoạt động.

Tôi hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn và chúc bạn may mắn!

Các mạng cửa sổ bật lên không cung cấp những thủ thuật này. Bạn có thể tự thêm các thủ thuật này bằng một số mã javascript, nhưng Purelander thực sự có những thủ thuật này được tích hợp sẵn trong trình soạn thảo của họ nên tôi thêm chúng theo cách đó. Bạn chọn các tính năng bạn muốn (cảnh báo, tắt nút quay lại, ù, v.v.) và mã javascript sẽ tự động được thêm vào cửa sổ bật lên của bạn.

Mạng cửa sổ bật lên mà tôi sử dụng là Popads , cho đến nay chưa gặp bất kỳ vấn đề nào với nó và các tùy chọn nhắm mục tiêu rất nhiều. Bạn có thể tìm kiếm một mạng mà bạn thích nhất, tuy nhiên, không có nhiều mạng hợp pháp ngoài đó.

Chúc may mắn với phương pháp này!

Hoặc như @ZlatanTheGod nói Điều quan trọng cần nhớ là chỉ những người không có não mới tin vào những điều

này Đây là chiến dịch rút thăm trúng thưởng hàng đầu ở Phần Lan gần đây (Clickdealer):

trantg theo dõi chiến dịch

http://www.fraudfilter.io/prices.html

Trước khi nghĩ đến việc kiếm được 10k một ngày, hãy học cách thực hành và thu lợi nhuận từ trại đầu tiên của bạn hoặc ít nhất là hòa vốn.
Những người chơi thể thao chuyên nghiệp kiếm được hàng triệu USD, luật sư bác sĩ phẫu thuật, v.v … kiếm được nhiều tiền nhưng tôi không nghĩ họ tập trung vào tiền hơn là làm chủ lĩnh vực của họ và luyện tập và học hỏi. Cần có thời gian, ít nhất 4 đến 6 tháng trước khi có lãi, nhưng hầu hết mọi người sẽ bỏ cuộc sau khi họ đã chi 20.100 hoặc thậm chí 500 đô la. Và nói rằng lưu lượng truy cập pop là ” shit ” và không hoạt động.

Rất ít người đạt được doanh thu 1 nghìn mỗi ngày và thậm chí ít người đạt được 1 nghìn lợi nhuận mỗi ngày chỉ với cửa sổ bật lên.
10k mỗi ngày là có thể nhưng bạn phải khởi chạy, quản lý, v.v. rất nhiều chiến dịch và chỉ một nhóm có khả năng đạt được những con số như vậy. Các chi nhánh lẻ loi thành công thường kiếm được hơn 500 người mỗi ngày. Các đại lý siêu cấp đang thực hiện hoạt động 1 người có thể kiếm được 2-3 nghìn lợi nhuận mỗi ngày và các nhóm có thể kiếm thêm 10k mỗi ngày.

Có, nó có. Rất nhiều người sử dụng Magic Checker (200 đô la một tháng).

Adwords không phải là nơi dành cho người mới bắt đầu. Bạn cần thay đổi nguồn lưu lượng truy cập / Mạng quảng cáo. Bing hoặc 7search rẻ hơn cho lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn so với adwords. Bing thân thiện với chi nhánh hơn

Bắt đầu 0,0001 và xem bạn nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập, sau đó từ từ tăng giá thầu.

Nói rất hay, bạn đã mô tả chính xác những gì tôi thích về ngành kinh doanh này. Cuối cùng, tất cả hoạt động tiếp thị là về hiệu suất: cung cấp tính thanh khoản cho thị trường, những con số khó và quan trọng nhất là thu được kết quả.

Tiếp thị không phải là một môn nghệ thuật kỳ diệu, nó là khoa học phân tích khó.

Nếu bạn cung cấp giá trị cho thị trường, thị trường sẽ thưởng cho bạn. Nếu bạn không cung cấp bất kỳ giá trị nào, thị trường sẽ trừng phạt bạn.

Đây là một khái niệm đơn giản mà tất cả nền kinh tế nhân loại đều dựa trên và tiếp thị là làm chủ khái niệm này và tìm ra những điểm mâu thuẫn trên thị trường mà bạn có thể giải quyết và nhận được phần thưởng. Sáng tạo thực sự là biết cách tìm ra những mâu thuẫn này và biết cách giải quyết chúng.

Tiếp thị hiệu suất cho phép bạn làm việc càng gần với khái niệm cốt lõi này càng tốt. Công việc có dễ dàng không? Không hẳn, nhưng nghĩ rằng việc đi xa hơn khỏi cốt lõi phân tích này bằng cách làm “công cụ sáng tạo” như viết lách tự do, seo, v.v. sẽ dễ dàng hơn, chỉ là một ảo tưởng. Bởi vì tất cả những thứ đó đều dựa trên cùng một khái niệm này, sự khác biệt chỉ là việc đo lường và theo dõi giá trị công việc của bạn khó hơn nhiều hoặc thậm chí không thể theo dõi được.

Điều tuyệt vời là khi cuối cùng bạn đã giải quyết được khái niệm này và thực sự hiểu nó, thì bất kỳ nỗ lực kinh doanh nào khác mà bạn chọn thực hiện, cho dù trong thế giới IM hay bên ngoài nó, sẽ dễ dàng hơn nhiều, bởi vì bạn thực sự hiểu tại sao bạn đang kiếm tiền

🇻🇳 🤘𝗠𝗙𝗚 𝗧𝗲𝗮𝗺 🤘 🇻🇳
Contact Me on Zalo